สนใจกู้เงินออนไลน์ได้จริงผ่านสินเชื่อในระบบ-นอกระบบรวมถึงเปิดบัตรกดเงินสดได้ผ่านแอพกู้เงินปี 65

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครเลย

สมัครกู้ยืมเงินด่วน / ทำบัตรเครดิต /ขอสินเชื่อเงินด่วน และลงทะเบียนเงินกู้นอกระบบผ่านสถาบันการเงินต่างๆ มากมายล่าสุด

ขอลงทะเบียนออมสินปล่อยสินเชื่อโควิด 10000 ได้
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
0.35% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้
แอปฟินนิกซ์ชื่อใหม่ที่ใคร ๆ ต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี
8,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ไม่เกิน 33% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-60 ปี
อายุผู้กู้
ต้องการกู้เงินกสิกรผ่านสินเชื่อเงินด่วนกสิกรออนไลน์
20,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ระหว่าง 20-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้
บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์อนุมัติไม่เกิน 7 วันเท่านั้น
10,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ระหว่าง 7.5-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-60 ปี
อายุผู้กู้
การใช้งานแอปเป๋าตังค์ในโครงการของรัฐบาล 2567
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอายุ
อายุผู้กู้
ขอกู้เงินกรุงศรีอยุธยาผ่านบริการยืมเงินกรุงศรีอยุธยาออนไลน์
15,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ระหว่าง 19.99-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-59 ปี
อายุผู้กู้
สมัครเงินดอกรายวันเพื่อยืมเงินรายวันหมุนเวียนให้วงเงินสูง
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
36% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอายุ
อายุผู้กู้
สมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนพร้อมรายละเอียด
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
ไม่เกิน 28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอายุ
อายุผู้กู้
ยืมเงิน shopee ที่สามารถใช้ผ่อนชำระค่าสินค้าที่ซื้อได้
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้
สนใจกู้ซื้อคอนโด ขั้นตอนการซื้อคอนโดเพื่อขอผ่อนคอนโด
ไม่กำหนดรายได้
เงินเดือน
ระหว่าง 9.95-13.95% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-65 ปี
อายุผู้กู้
บริการกดเงินฉุกเฉินกรุงเทพผ่านตู้ atm กรุงเทพฯ
15,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ระหว่าง 16-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-59 ปี
อายุผู้กู้
สมัครบัตรกดเงินสดกรุงไทย พร้อมรับบัตรเร็วทันใจได้จริง
12,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ระหว่าง 20-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้กู้

เคยสงสัยหรือไม่? ว่าทำไมถึงมีบริการให้กู้ยืมเงินด่วน? แล้วจะยืมเงินได้จริงหรือไม่?

เมื่อนึกถึงแหล่งเงินกู้แน่นอนว่าธนาคารย่อมมาเป็นอันดับหนึ่งส่วนรองลงมาคือสถาบันการเงินประเภทต่าง ๆ เช่น แอพเงินด่วนออนไลน์ ที่ไม่ได้เปิดให้บริการเหมือนธนาคาร ซึ่งทั้ง 2 ประเภทหากคุณต้องการกู้ยืมเงินอย่างน้อยต้องยื่นเรื่องสมัครสินเชื่อเพื่อยืมเงินในจำนวนที่ต้องการล่วงหน้าเป็นสัปดาห์และต้องมีการวางแผนเพื่อการใช้งานซึ่งจะใช้ไม่ได้กับกรณีของการกู้เงินฉุกเฉินที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในทันทีทันใด ด้วยเหตุนี้จึงมีบริการให้กู้ยืมเงินด่วนขึ้น โดยหัวใจหลักของการให้ยืมเงินด่วนออนไลน์ในลักษณะดังกล่าวคือต้องสามารถอนุมัติวงเงินให้แก่ผู้กู้ได้ทันทีหรืออย่างช้าแล้วไม่ควรเกิน 2-3 วัน ในปัจจุบันนี้พบว่าการกู้ยืมเงินด่วนนั้นมีความต้องการที่มากขึ้นและมีหลากหลายช่องทางให้ใช้บริการ ซึ่งผู้ที่เคยกู้เงินด่วนได้จริงต่างก็การันตีได้อย่างเต็มปากเลยว่าหากคุณศึกษาข้อมูลของแหล่งเงินกู้นั้น ๆ มาเป็นอย่างดีไม่มีทางที่จะโดนหลอกอย่างแน่นอน 

กู้ยืมเงินด่วน 2567 กู้ยากไหม? การพิจารณาอนุมัติเงินกู้ดูจากอะไรบ้าง? 

เมื่อเริ่มมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคอันตรายในช่วงปลายปี 2019 ต่อเนื่องเรื่อยมาจนกระทั่งปี 2024 ทำให้เกิดปัญหาหลาย ๆ อย่างรวมถึงปัญหาทางการเงิน จึงทำให้การกู้ยืมเงินด่วน ทั้งกู้เงินด่วนถูกกฎหมายและนอกระบบ กลายมาเป็นที่นิยมเพราะเป็นทางเลือกเพียงไม่กี่ทางที่จะได้เงินมาใช้จ่าย หากมองในแง่ของการยืมเงินออนไลน์ด่วนหรือเงินด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมงที่มีให้บริการอยู่ในขณะนี้บอกเลยว่ากู้ได้ง่ายมากยิ่งเป็นการกู้ยืมเงินออนไลน์แล้วด้วยนั้นสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีตัวเลือกให้เลือกมากมาย ทั้งยังมีวงเงินให้เลือกใช้ตามที่ต้องการตั้งแต่หลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสนเลยทีเดียว

ส่วนในเรื่องของการพิจารณาอนุมัติกู้เงินฉุกเฉินที่ผู้ให้บริการเงินกู้มักจะนำมาใช้ส่วนใหญ่แล้วจะดูจาก

  • หลักฐานประกอบการสมัคร ซึ่งการกู้เงินออนไลน์มักจะใช้เพียงแค่บัตรประชาชนเพียงใบเดียวหากคุณเคยใช้บริการกู้เงินด่วนออนไลน์กับแหล่งเงินกู้นั้น ๆ มาก่อนหน้านี้แล้ว หากเพิ่งเคยกู้เป็นครั้งแรกควรเตรียมเอกสารรับรองรายได้หรือเงินเดือน, statement รวมถึงหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคารด้วย 
  • อาชีพหรืองานที่ทำในปัจจุบัน หากทำงานประจำก็มีโอกาสที่จะผ่านการพิจารณาได้ง่าย หากทำอาชีพอิสระจะต้องเป็นอาชีพที่สามารถทำเงินได้ในทุก ๆ เดือน
  • ประวัติทางการเงินหรือประวัติการกู้ยืมเงินในปัจจุบันและย้อนหลัง แต่การยืมเงินออนไลน์ด่วนส่วนใหญ่จะไม่มีการเช็คประวัติทางการเงินอย่างละเอียดเหมือนบัตรกดเงินสดอนุมัติไวมากนัก 

จริงหรือไม่? ที่การกู้ยืมเงินด่วนส่วนใหญ่แล้วจะถูกเหมารวมว่าเป็นการกู้เงินนอกระบบ 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อพูดถึงรูปแบบของการกู้ยืมเงินด่วนแล้วคนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงบริการเงินกู้นอกระบบ นั่นเป็นเพราะว่าการกู้เงินนอกระบบคือที่สุดของการยืมเงินที่ได้เงินรวดเร็วทันใจมากๆ ซึ่ง ณ ตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่าการยืมเงินด่วนได้จริงไม่ได้ถูกนับว่าเป็นรูปแบบเดียวกับการกู้เงินนอกระบบเสียทีเดียว เพราะในบรรดาผู้ให้บริการกู้เงินฉุกเฉินในลักษณะดังกล่าวรวมถึงแอพกู้ยืมเงินหลาย ๆ แห่งต่างก็ได้รับการรับรองและจัดตั้งขึ้นมาอย่างถูกกฎหมาย ทั้งยังมีธนาคารชั้นนำของเมืองไทยเป็นหุ้นส่วนสำคัญทางการเงินอีกด้วย นั่นหมายความว่าขั้นตอนการพิจารณา, การกำหนดเงื่อนไขในการให้บริการ รวมถึงมาตรการ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ จะมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้กู้สบายใจได้เลยว่าเงินด่วนที่คุณเลือกใช้นั้นดำเนินการภายใต้กฎหมาย มีสัญญาที่ถูกต้อง แต่ก็ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้บริการเพราะไม่ใช่ทุกแห่งที่จะได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง

กู้ยืมเงินด่วนยุคโควิดอย่างปลอดภัยไว้ใจได้ ต้องใช้บริการแอพกู้ยืมเงินเหล่านี้ 

นอกจากการกู้ยืมเงินด่วนจากช่องทางที่สามารถติดต่อกันได้แบบตัวต่อตัวจากผู้ให้บริการทั้งที่เป็นธนาคารและไม่ใช่ธนาคารแล้ว หากคุณต้องการความปลอดภัยและไม่อยากเสี่ยงกับการเดินทาง การกู้ยืมเงินออนไลน์คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในยุคโควิดครองเมืองเช่นนี้ ซึ่งแอพเงินกู้ออนไลน์ที่น่าสนใจ ปลอดภัยและการันตีว่าได้เงินเหมือนสินเชื่อ sme เริ่มต้นธุรกิจแน่นอน มีดังนี้

  • ไลน์บีเค – ระยะเวลาในการให้บริการไม่ได้เป็นตัวชี้วัดอีกต่อไป เพราะ line bk แสดงให้เห็นแล้วว่าถึงแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ อายุการให้บริการไม่ถึงปี แต่ความนิยมในเรื่องของการกู้ยืมเงินด่วนกลับแซงหน้าแอพยืมเงินชั้นนำเลยทีเดียว ด้วยเพราะอนุมัติเงินด่วนได้เร็วภายในวันเดียว เอกสารน้อย กู้ได้ทุกอาชีพ วงเงินหลักแสนแต่ให้คุณกู้เงินดอกเบี้ยถูกได้ง่าย ๆ รวมถึงมีกสิกรเป็นกองหนุนทางการเงินที่ดี ยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในการให้บริการขึ้นไปอีก 
  • ฟินนิกซ์มันนี่ – ด้วยเพราะชื่อเดิมอย่าง “ห้าให้มันนี่” คือที่สุดของการยืมเงินออนไลน์ด่วนในยุคนี้สมัยนี้ ถึงแม้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่แต่ก็ไม่ได้ทำให้ฐานลูกค้าที่มีอยู่ลดน้อยลงไปเลย ด้วยเพราะวงเงินให้กู้ได้ 50000 บาท บอกกับระยะเวลาในการชำระหนี้คืน 1 ปี ถือเป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้นึกถึงแหล่งเงินกู้ค่ายนี้ก่อนเสมอ
  • K plus – หลาย ๆ คนยังไม่ทราบว่า mobile banking ของกสิกรใช้กู้ยืมเงินได้ ซึ่งนอกจากจะใช้ทำธุรกรรมทางการเงินทั่วไปแล้ว หากคุณต้องการกู้เงินฉุกเฉินจากธนาคารเท่านั้นและต้องการเงินด่วน สินเชื่อ Xpress loan ให้คุณสมัครใช้บริการผ่านแอพ K+ ของธนาคารได้ ซึ่งการันตีความปลอดภัยได้ 100% และอนุมัติวงเงินได้แบบด่วน ๆ ใช้เวลาน้อยกว่าสินเชื่อทั่วไปที่ธนาคารมี

บทสรุปกู้ยืมเงินด่วนสำหรับปี 2024 ตัวช่วยทางการเงินที่ไม่ควรมองข้าม 

จากเนื้อหาข้างต้นเชื่อว่าคุณผู้อ่านคงเข้าใจแล้วว่าในการให้บริการกู้ยืมเงินด่วนนั้นไม่ได้มีแค่เฉพาะแหล่งเงินกู้นอกระบบเท่านั้น ถ้าต้องการใช้เงินด่วนการกู้เงินออนไลน์จากแหล่งเงินกู้ที่มีกฎหมายรับรองรวมถึงแอพกู้ยืมเงินหลาย ๆ แห่งก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ยิ่งในปีนี้แล้วด้วยนั้นเชื่อเป็นอย่างยิ่งเลยว่าความต้องการใช้เงินของพี่น้องประชาชนยังมีมากขึ้นเรื่อย ๆ และในขณะเดียวกันก็ไม่สามารถทำงานหาเลี้ยงปากท้องได้เต็มกำลัง รวมถึงเงินเยียวยาที่ได้รับก็ไม่เพียงพอ หากจำเป็นต้องกู้เงินฉุกเฉินอย่างน้อยช่องทางเงินด่วนหรือสินเชื่อเพื่อประชาชนที่ปลอดภัยและวางใจได้ที่เราได้นำเสนอไปนั้นจะช่วยแก้ปัญหาทางด้านการเงินในระยะหนึ่งได้ดีเลยทีเดียว


บล็อกและบท